Chef’s Table – Season 3


Info

Tên phim: Chef’s Table, Season 3
Thể loại: Tài liệu
Quốc gia: Mỹ
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Số tập: 6
Thời lượng: 50 phút/tập
Năm phát hành: 2017
IMDb Rating: 8.6

Plot

Chef’s Table – chiếc bàn đặc biệt dành cho VIP, nơi thực khách có thể quan sát được cả gian bếp. Như tên gọi của mình, Chef’s Table sẽ cho chúng ta cái nhìn toàn cảnh, không chỉ về nhà hàng hay các món ăn ngon mà còn về đam mê, nghị lực và tầm nhìn đã giúp các vị bếp trưởng trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới.

Staff

Translator: haizo1.6, Clindy
Editor: pomxipum
Encoder: Wayne

Vietsub

EP 1 – Jeong Kwan

Nhà hàng: Không có
Jeong Kwan không giống như những bếp trưởng khác, bà không kinh doanh, cũng không quảng bá đồ ăn của mình một cách rộng rãi. Jeong Kwan là một nhà sư,bà đã đi tu từ năm 17 tuổi và sống ở trong một ngôi chùa trên núi từ đó tới giờ. Với một cách nấu ăn, một tư tưởng, cách nhìn về nguyên liệu, thực phẩm hoàn toàn khác với các đầu bếp khác, Jeong Kwan đã gây ấn tượng mạnh với những bếp trưởng, những nhà phê bình ẩm thực trên toàn thế giới với một thứ đồ ăn thanh tịnh, tao nhã, tưởng chừng như đơn giản nhưng vô cùng tinh tế.

Download: Mega | Fshare
Xem Online: Streamango

EP 2 – Vladimir Mukhin

Nhà hàng: White Rabbit – Đứng thứ 15 trong top 50 nhà hàng ngon nhất thế giới 2018
Vladimir Mukhin là con nhà nòi với bố là một đầu bếp món Nga truyền thống có một nhà hàng khá thành công. Với tham vọng đem ẩm thức nước Nga ra với thế giới, Vladimir đã thử thách bản thân khi cùng lúc tìm tòi những công thức Nga cổ và học hỏi những kĩ thuật nấu ăn châu Âu hiện đại. Ông đã đưa ẩm thực Nga từ một nền ẩm thực bị chính người Nga quay lưng, trở thành một trong những nhân tố quan trọng trong nền ẩm thực thế giới.

Download: Mega | Fshare
Xem Online: Streamango | GGDrive

EP 3 – Nancy Silverton

Nhà hàng: Mozza – 1 sao Michelin
Nancy Silverton tự nhận mình là không phải là một người sáng tạo như những đầu bếp hàng đầu thế thới hiện nay. Điểm mạnh của bà là sự ám ảnh với thức ăn. Bà không sáng tạo ra món mới nhưng có thể dành hàng năm trời thử nghiệm để làm đạt tới sự hoàn hảo của một món ăn cũ theo cách của riêng mình. Mục tiêu của bà không phải là mở hàng trăm nhà hàng hay đạt những giải thưởng danh giá, Nancy nấu ăn là để thể hiện những khía cạnh khác nhau của bản thân với mọi ngườivà điều đó là động lực giúp bà vẫn hàng ngày tự mình đứng bếp dù đã hơn 60 tuổi.

Download: Mega | Fshare
Xem Online: Streamango | ok.ru

EP 4 – Ivan Orkin

Nhà hàng: Ivan Ramen
Người Nhật vốn nổi tiếng khuôn khổ và nghiêm khắc và điều đó cũng được phản ánh trong nền ẩm thực của họ. Ivan Orkin, một gã Do thái da trắng đến từ Mỹ, chưa từng học qua bài bản về ẩm thực Nhật Bản, đã vượt qua mọi định kiến và phá vỡ mọi khuôn khổ bằng sự sáng tạo xung quanh bát ramen. Từ một người không rõ mục đích sống, ham mê tự do, Ivan may mắn gặp được những người phụ nữ đã giúp ông khám phá và tận dụng hết tiềm năng của bản thân để rồi trở thành một trong những đầu bếp ramen nổi tiếng nhất Nhật Bản. Sau khi chinh phục nước Nhật, Ivan lại tiếp tục lên đường tìm thử thách mới và bắt đầu lại từ đầu.

Download: Mega | Fshare
Xem Online: Streamango | Okru

EP 5 – Tim Raue

Nhà hàng: Tim Raue – 2 sao Michelin
Tim Raue sinh ra và lớn lên ở “vùng đất cấm” ở Berlin trong thời kì đen tối nhất của nước Đức. Vượt qua mọi khó khăn thời niên thiếu với một quyết tâm ngoài sức tưởng tượng, đôi khi bất chấp gây thù oán với bạn học, đồng nghiệp, Tim Raue đã tìm được chỗ đứng cho mình trong nền ẩm thực cao cấp ở Berlin. Nhưng với bản chất nổi loạn, Tim không thể gắn liền với ẩm thực cao cấp cổ điển mà lại tìm một phong cách nấu ăn phá cách, mới lạ và gây sốc và chính sự phá cách đó đã trở thành một tia nắng mới lạ cho những người yêu ẩm thực ở Berlin và biến Tim Raue trở thành một trong những tượng đài của Berlin nói riêng và nước Đức nói chung.

Download: Mega | Fshare
Xem Online: ok.ru

EP 6 – Virgilio Martinez

Nhà hàng: Central Restaurante – Thứ 4 trong top 50 nhà hàng xuất sắc nhất thế giới năm 2015, đứng nhất trong top 50 nhà hàng xuất sắc nhất Mỹ Latin 2015
Giống như tất cả những người trẻ tuổi ưa tìm tòi khám phá, Virgilio đã tìm mọi cách để đi khỏi quê hương Peru và anh đã chọn việc làm bếp là cái cớ để khởi hành. Nhưng công việc nấu nướng sau đó đã trở thành đam mê của Virgilio và chính ẩm thực đã đưa anh trở lại quê hương Peru, vùng đất huyền bí với hệ sinh thái giàu có bậc nhất thế giới. Virgilio không muốn tái hiện ẩm thực cao cấp châu Âu cũng như không muốn nấu những món Peru truyền thống. Anh đã dành 4 năm đi khám phá khắp những vùng đất hẻo lánh của Peru, sống với người bản địa, nếm thử tất cả các nguyên liệu thậm chí còn không có tên. Cùng với người vợ cũng là một đầu bếp tài năng và cô em gái là nhà sinh vật học, Virgilio đã đưa hàng trăm nguyên liệu chưa từng thấy trước đây vào thực đơn nhà hàng Central và cho thực khách trải nghiệm những hệ sinh thái riêng biệt theo từng cao độ để cho họ một cái nhìn toàn cảnh và tự nhiên nhất về Peru.

Download: Mega | Fshare
Xem Online: OK.ru

1 bình luận về “Chef’s Table – Season 3

Add yours

Bình luận về bài viết này

Up ↑