Chef’s Table – Season 5


Info

Tên phim: Chef’s Table, Season 4: Pastry
Thể loại: Tài liệu
Quốc gia: Mỹ
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Số tập: 4
Thời lượng: 50 phút/tập
Năm phát hành: 2018
IMDb Rating: 8.6

Plot

Chef’s Table – chiếc bàn đặc biệt dành cho VIP, nơi thực khách có thể quan sát được cả gian bếp. Như tên gọi của mình, Chef’s Table sẽ cho chúng ta cái nhìn toàn cảnh, không chỉ về nhà hàng hay các món ăn ngon mà còn về đam mê, nghị lực và tầm nhìn đã giúp các vị bếp trưởng trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới.
Mùa 5 của series đình đám này sẽ đưa chúng ta rời xa những nền ẩm thực được coi là chuẩn mực như Pháp, Ý để đến với những gia vị cay nồng và lạ lẫm ở Mexico, Thái Lan, Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kỳ.

Staff

Translator: haizo1.6
Editor: pomxipum
Encoder: Wayne

Vietsub

EP 1 – Cristina Martinez

Nhà hàng: South Philly Barbacoa
Cristina là một người Mexico nhập cư bất hợp phát trên đất Mỹ. Vì tương lai của con gái, Cristina đã một thân một mình vượt biên để kiếm tiền gửi về cho con ăn học. Với Cristina, nấu ăn không phải là nghệ thuật hay điều gì cao sang, cô nấu những món ăn truyền thống của Mexico cho những người nhập cư như mình để tìm kiếm chút hơi ấm gia đình thân thuộc trong họ.

Download: Mega | Fshare
Xem Online: ok.ru

EP 2 – Musa Dağdeviren

Nhà hàng: Ciya Sofra & Ciya Kebab
Musa Dağdeviren là một đầu bếp dựa hoàn toàn vào kinh nghiệm thực tiễn mà chưa qua trường lớp nào cả. Đối với ông, nấu ăn không chỉ là kế sinh nhai mà còn là cách ông thể hiện quan điểm sống của mình. Thổ Nhĩ Kỳ là một đất nước với vô cùng nhiều nền văn hóa đa dạng khác nhau nhưng chỉ vì xung đột chính trị mà các nền văn hóa đó lại dẫm đạp lên nhau để rồi rất nhiều trong số đó đang dần mất đi. Được truyền cảm hứng từ những người phụ nữ trong gia đình, Musa tự đặt cho mình sứ mệnh bảo tồn nền văn hóa của quốc gia qua ẩm thực. Không chỉ đơn giản là phục vụ những món ăn từ các vùng miền khác nhau, Ciya Sofra còn là nơi từng thực khách được cảm nhận nền văn hóa của gia đình mình được trân trọng và cũng là nơi Musa đang ngày đêm đào tạo ra những người truyền bá văn hóa tiếp theo.

Download: Mega | Fshare
Xem Online: ok.ru

EP 3 – Bo Songvisava

Nhà hàng: Bo.lan – 1 sao Michelin, Top 50 nhà hàng ngon nhất châu Á, top 50 nhà hàng ngon nhất thế giới
Bo Songvisana tin rằng việc nền kinh tế Thái Lan phụ thuộc vào du lịch đang dần hủy hoại nền ẩm thực Thái: người dân cắt giảm gia vị để bán cho người nước ngoài, không ai còn biết nguồn gốc của những nguyên liệu mình dùng… Bo.lan ra đời không phải với mục đích chiều lòng khách hàng mà là nơi dành cho những người thực sự muốn khám phá ẩm thực Thai Lan. Nhà hàng chỉ dùng những nguyên liệu từ những trang trại hữu cơ ở trạng thái thô sơ nhất và tự sơ chế để tạo ra những nguyên liệu truyền thống. Bo tin rằng nhiệm vụ của những đầu bếp Thái Lan thế hệ mới như cô là phải đưa ẩm thực Thái trở về đúng với quỹ đạo vốn có của nó.

Download: Mega | Fshare
Xem Online: ok.ru

EP 4 – Albert Adrià

Nhà hàng: El Bulli (đã đóng cửa) – 2 sao Michellin, Tickets – 1 sao Michelin
Nhắc tới Albert Adrià, những người trong giới ẩm thực sẽ nhớ tới El Bulli và Ferran Adrià. El Bulli từng là nhà hàng nổi tiếng nhất thế giới, nhà hàng tiên phong về phong cách mới lạ và molecular gastronomy – kĩ thuật nấu nướng gắn liền với khoa học và thực nghiệm. Albert từng là đầu bếp bánh cũng như giám đốc sáng tạo của El Bulli, góp phần cùng anh trai mình, bếp trưởng Ferran Adrià, đưa tên tuổi nhà hàng lên tầm thế giới. Là người hướng nội và không màng danh vọng, Albert tự đặt ra cho mình sứ mệnh phải sáng tạo không ngừng, phải tạo ra những nét riêng để rũ bỏ đi những cái mác không hề có tính cá nhân như “giám đốc sáng tạo của El Bulli” hay “em trai của Ferran Adrià”.

Download: Mega | Fshare
Xem Online: ok.ru

Bình luận về bài viết này

Up ↑