[Review] Ready or Not


Phim này ko chiếu ở VN thật sự là phí phạm dã man!!! Có lẽ do phim không có một dàn cast đình đám, ko dựa trên tiểu thuyết hay là remake, cũng không được quảng bá rộng rãi nên đã không lọt vào tầm ngắm của các rạp VN. Thay vì chiếu mấy phim nhạt thếch như The Possession of Hannah Grace thì chiếu Ready or Not còn hơn.

Nội dung chính của phim xoay quanh Grace trong ngày cưới của cô. Chồng cô (Alex) là con trai của một gia đình giàu có nhiều đời. Đám cưới được tổ chức ở biệt thự của dòng họ Le Domas. Vào nửa đêm, sau bữa tiệc cưới, Grace được đưa vào một căn phòng cùng tất cả các thành viên khác trong gia đình. Họ yêu cầu cô chơi một trò chơi được chọn ngẫu nhiên bởi một chiếc hộp kì lạ đã được truyền qua nhiều đời. Trò chơi sẽ kết thúc khi bình minh và cô không được phép từ chối. Khi Grace đọc tên trò chơi được chọn, mặt cả gia đình đều tối sầm và đó chính là khi thảm kịch bắt đầu…

Phim theo thể loại dark comedy kết hợp kinh dị và mình phải nói là cả 2 mảng đều được khai thác triệt để và vô cùng hợp lý. Yếu tố kinh dị của phim không phải mấy mẹ ma nhảy chồm chồm và chủ yếu là giật gân máu me kết hợp với không khí kì bí. Với một trùm xem phim kinh dị như mình thì phim không có gì đáng sợ nhưng những yếu tố giật gân được lồng ghép với các yếu tố hài một cách vô cùng tài tình, nhịp phim nhanh, dứt khoát khiến xem phim không rời ra được. Nội dung phim khá đơn giản và có phần dễ đoán nhưng vì cách xử lý các tình huống, kết hợp các nhân vật rất tài tình nên không đem lại cảm giác nhàm chán, khiến người xem cũng quên đi cái việc đoán thử xem cảnh tiếp theo sẽ là gì. 

Dù các diễn viên trong phim không phải là những tên tuổi cực kì lớn (mặc dù ai nhìn cũng quen quen xD) nhưng tất cả đều diễn vô cùng tròn vai, nhất là bạn nữ chính. Bạn này có đôi mắt biết nói và biểu cảm khuôn mặt cực tốt, vô cùng thích hợp vói những vai luôn trong tình trạng hốt hoảng như thế này =)). 

BÀI HỌC CẢNH TỈNH CHO CÁC CHỊ EM: Đừng vì mê trai đẹp trai giàu mà lao vào mấy anh con nhà giàu mấy đời nha. Yêu trai giàu thì yêu mấy anh giàu xổi í, giàu đời bố mẹ trở lại đây là ok rồi :)) Mấy cái gia đình giàu từ mấy trăm năm rồi, chưa kể biệt thự riêng trong rừng nữa hay có có mấy cái dark creepy secret lắm nha mấy thím :)) Tính cân được thì nhào zô nhưng phải luôn cẩn trọng =)) 

Bình luận về bài viết này

Up ↑