Chef’s Table – Season 4: Pastry


Info

Tên phim: Chef’s Table, Season 4: Pastry
Thể loại: Tài liệu
Quốc gia: Mỹ
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Số tập: 4
Thời lượng: 50 phút/tập
Năm phát hành: 2018
IMDb Rating: 8.6

Plot

Chef’s Table – chiếc bàn đặc biệt dành cho VIP, nơi thực khách có thể quan sát được cả gian bếp. Như tên gọi của mình, Chef’s Table sẽ cho chúng ta cái nhìn toàn cảnh, không chỉ về nhà hàng hay các món ăn ngon mà còn về đam mê, nghị lực và tầm nhìn đã giúp các vị bếp trưởng trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới.
Những người làm bánh ngọt được coi là những người hùng thầm lặng và bị lãng quên của nền ẩm thực vì vốn dĩ họ phải “phụ thuộc” vào một đầu bếp món mặn khác để tạo ra một nhà hàng.  Nhưng chính những món bánh ngọt đó – điểm nhấn cuối bữa ăn, lại có sức nặng vô cùng lớn trong ý kiến đánh giá của thực khách.  Thỏa mãn sự mong chờ bấy lâu của người xem, Netflix đã cho ra mắt phần đặc biệt của Chef’s Table, tập trung khai thác một góc nhỏ nhưng không hề kém phần quan trọng của những căn bếp nổi tiếng nhất thế giới.

Staff

Translator: haizo1.6
Editor: pomxipum
Encoder: Wayne

Vietsub

EP 1 – Christina Tosi

Nhà hàng: Milk Bar
Christina Tosi là một người yêu các món tráng miệng, đầy sôi nổi, nhiệt huyết và không bao giờ chịu nổi sự lặp lại nhàm chán. Đó là lý do Christina bỏ lại gia đình để chuyển tới New York lập nghiệp. Không đi theo lối mòn với những món tráng miệng trang trí cầu kì, Christina lại muốn thuyết phục thực khách bằng mùi vị, đôi khi tưởng như vô cùng đơn giản, thân quen, nhưng lại gây nghiện tới kì lạ. Những món tráng miệng nổi tiếng với những cái tên thú vị như Bánh Gây nghiện, Ga tô không phủ kem,… đem lại cho Milk Bar một chỗ đứng độc nhất vô nhị giữa thành phố New York bận rộn.

Download: Mega | Fshare
Xem Online: ok.ru

EP 2 – Corrado Assenza

Nhà hàng: Caffè Sicilia
Corrado Assenza không phải là một nghệ nhân được nhiều người biết tới nhưng ông lại là một tài sản vô giá của Noto, Sicilia. Sinh ra và lớn lên ở Noto, Corrado đã tiếp quản quán tráng miệng 4 thế hệ của gia đình với niềm tin và quyết tâm đưa hương vị tự nhiên của vùng đất Sicilia đến với mọi người. Trong thời đại mọi thứ đều được công nghiệp hóa, những nghệ nhân sản xuất các nguyên liệu truyền thống gặp khó khăn, Corrado đã giúp quảng bá những nguyên liệu hảo hạng qua những món tráng miệng pha trộn hoàn hảo giữa truyền thống và sáng tạo. Điều đó không chỉ giúp những nghệ nhân tiếp tục nghề gia truyền mà còn giúp bảo tồn những tài sản vô giá thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất Sicilila.

Download: Mega | Fshare
Xem Online: ok.ru

EP 3 – Jordi Roca

Nhà hàng: El Celler de Can Roca – 3 sao Michelin, 2 lần đứng đầu và 3 lần đứng thứ hai top nhà hàng tốt nhất thế giới của tạp chí Restaurant trong 5 năm liên tiếp
Jordi Roca có thể được gọi là con nhà nòi khi có mẹ và anh trai cả đều là đầu bếp, anh thứ là chuyên gia về rượu vang. Vốn nhỏ tuổi hơn các anh rất nhiều nên Jordi luôn thấy mình bị lép vế và đã từng lạc lối, không biết mình thuộc về đâu. Từ một cậu ấm chỉ làm các công việc đơn giản phụ giúp nhà hàng của các anh trai, Jordi đã dần tìm được đam mê của mình trong thế giới của các món tráng miệng. Luôn đi ngược lại các quy tắc, lấy cảm hứng từ vùng đất mình sinh ra cùng từ những khoảnh khắc ấm áp bên gia đình, Jordi đã thổi thêm hồn vào nhà hàng và trở thành một phần không thể thiếu, trở thành người đồng nghiệp được kính trọng của hai anh. Năm 2014, Jordi Roca được bình chọn là đầu bếp món tráng miệng xuất sắc nhất thế giới.

Download: Mega | Fshare
Xem Online: ok.ru

EP 4 – Will Goldfarb

Nhà hàng: Room 4 Dessert
Will Goldfarb từng bị đánh giá là một đầu bếp kém cỏi và đã từng rất nhiều lần thất bại với những ý tưởng điên rồ của mình. Nhưng đến khi thành công mỉm cười với ông, Goldfarb lại bỏ lại tất cả phía sau cùng gia đình chuyển tới Bali. Tại đây, Goldfarb đã tìm lại được niềm đam mê của mình nhờ được tiếp xúc với những nguyên liệu tươi ngon và độc đáo nhất.

Download: Mega | Fshare
Xem Online: ok.ru

Bình luận về bài viết này

Up ↑